Topamax 25Mg

360.000 

✅ Chịu trách nhiệm⭐ Nhà Thuốc Chính Hãng
✅ Nguồn gốc⭐ Hàng chính hãng 100%
✅ Tình Trạng⭐ Còn Hàng
✅ Hạn sử dụng⭐ Từ 12 tháng
✅ Tư vấn⭐ Miễn phí
✅ Giao Hàng⭐ Toàn quốc
  • THÀNH PHẦN: viên nén tròn, màu trắng, có chữ “TOP” trên một mặt; mặt còn lại có số “25”. Mỗi viên nén có chứa 25mg Topiramat.
  • CÔNG DỤNG: điều trị động kinh cục bộ có kèm hoặc không kèm động kinh toàn thể thứ phát, và cơn động kinh co cứng – co giật toàn thể nguyên phát.
  • QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Hộp 6 vỉ, mỗi vỉ 10 viên

Tình Trạng: Còn Hàng

Chọn số lượng:

Không nhập hàng giá rẻ , hàng kém chất lượng
Không cạnh tranh về giá , chỉ bán hàng chính hãng
Luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm
Quý khách không nên ham rẻ mua sản phẩm kém chất lượng
Mã: A3940 Danh mục:
Thương Hiệu:Cilag

Topamax 25Mg là gì? Thành phần gồm những gì? Cách sử dụng như thế nào? Giá sản phẩm là bao nhiêu?……..là những câu hỏi không ít người thắc mắc.Hãy cùng Nhathuocchinhhang.vn  tìm hiểu tất tần tật những thông tin về Topamax 25Mg trong bài viết dưới đây nhé!

Topamax 25Mg điều trị động kinh cục bộ có kèm hoặc không kèm động kinh toàn thể thứ phát, và cơn động kinh co cứng – co giật toàn thể nguyên phát.

Topamax 25Mg
Topamax 25Mg

Thành phần chính của Topamax 25Mg:

Viên nén bao phim.

Viên nén được khắc, chạm hoặc dập nổi.

Viên nén 25mg: viên nén tròn, màu trắng, có chữ “TOP” trên một mặt; mặt còn lại có số “25”. Mỗi viên nén có chứa 25mg Topiramat.

Viên nén 50mg: viên nén tròn, màu vàng nhạt, có chữ “TOP” trên một mặt; mặt còn lại có số “50”. Mỗi viên nén có chứa 50mg Topiramat.

Tá dược

Nhân viên: lactose monohydrat, magnesi stearat, cellulose vi tinh thể, tinh bột tiền gelatin hoá, tinh bột natri glycolat.

Vỏ bao phim: sáp Carnauba, OPADRY trắng, vàng, hồng có chứa các thành phần sau: hypromellose, polyethylen glycol, polysorbat, oxyd sắt tổng hợp (chỉ với lớp bao màu vàng và hồng), titan dioxid.

Công dụng của viên uống Topamax 25Mg:

Đơn trị liệu cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi trong điều trị động kinh cục bộ có kèm hoặc không kèm động kinh toàn thể thứ phát, và cơn động kinh co cứng – co giật toàn thể nguyên phát.

Phối hợp trong điều trị cho người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên bị cơn động kinh khởi phát cục bộ, có kèm hoặc không kèm động kinh toàn thể thứ phát hoặc cơn động kinh co cứng – co giật toàn thể nguyên phát và trong điều trị cơn động kinh liên quan đến hội chứng Lennox-Gastaut.

Điều trị dự phòng đau nửa đầu ở người lớn sau khi đánh giá kỹ lưỡng các biện pháp điều trị khác. Topiramat không dùng để điều trị cơn đau nửa đầu cấp.

Một số thông tin khác:

Quy cách đóng gói: 

Hộp 6 vỉ, mỗi vỉ 10 viên

Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát

Liều dùng:

Động kinh – điều trị phối hợp: Người lớn: khởi đầu 25 – 50mg vào mỗi buổi tối trong một tuần. Sau đó cách mỗi một tuần hoặc mỗi hai tuần, nên tăng liều thêm 25 – 50mg/ngày x 2 lần/ngày. Liều dùng thông thường hàng ngày là 200 – 400mg x 2 lần. Một số bệnh nhân đã được dùng ở liều cao 1600mg/ngày. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Tổng liều dùng hàng ngày khi điều trị phối hợp được khuyến cáo khoảng 5 – 9mg/kg/ngày x 2 lần. Việc chỉnh liều nên được khởi đầu bằng 25mg (hoặc thấp hơn, dựa trên phạm vi liều từ 1 – 3mg/kg/ngày) vào mỗi tối trong tuần đầu tiên. Sau đó để đạt được đáp ứng lâm sàng tối ưu, sau cách mỗi 1 hoặc 2 tuần nên tăng liều trong giới hạn khoảng 1 – 3mg/kg/ngày x 2 lần. Việc chỉnh liều nên dựa trên đáp ứng lâm sàng. Liều dùng hàng ngày lên tới 30mg/kg/ngày đã được nghiên cứu và nói chung được dung nạp tốt.

Động kinh – Đơn trị liệu: Người lớn: khởi đầu ở liều 25mg dùng mỗi buổi tối trong một tuần. Sau đó, cách mỗi 1 tuần hoặc mỗi hai tuần, nên tăng liều thêm 25 hoặc 50mg/ngày x 2 lần/ngày. Liều khởi đầu khuyến: 100 – 200mg/ngày x 2 lần và liều hàng ngày tối đa được khuyến cáo 500mg/ngày x 2 lần. Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên nên bắt đầu với liều từ 0,5mg – 1mg/kg vào buổi tối, trong tuần đầu. Sau đó cách mỗi 1 hoặc 2 tuần, tăng liều khoảng 0,5 – 1mg/kg/ngày x 2 lần. Nếu trẻ không thể dung nạp với chế độ chỉnh liều trên, thì nên tăng liều ít hơn hoặc kéo dài thời gian giữa các lần tăng liều. Liều và tốc độ chỉnh liều nên dựa trên đáp ứng lâm sàng. Liều khởi đầu khuyến cáo từ 100 – 400mg/ngày. Trẻ em mới được chẩn đoán cơn động kinh khởi phát cục bộ đã dùng liều lên đến 500mg/ngày.

Đau nửa đầu: Người lớn: Tổng liều khuyên dùng trong điều trị dự phòng đau nửa đầu 100mg/ngày x 2 lần. Sự chỉnh liều nên khởi đầu bằng liều 25mg dùng mỗi tối trong một tuần. Sau đó mỗi tuần nên tăng thêm 25mg/ngày. Nếu bệnh nhân không thể dung nạp với chế độ chỉnh liều như vậy thì nên kéo dài hơn khoảng thời gian giữa các lần điều chỉnh liều. Ở một số bệnh nhân đã có hiệu quả với tổng liều hằng ngày 50mg/ngày. Một số bệnh nhân đã sử dụng tổng liều hằng ngày lên đến 200mg/ngày. Liều và tốc độ chỉnh liều nên dựa trên đáp ứng lâm sàng.

Bệnh nhân suy thận, suy gan: Xem chi tiết trong toa.

Lưu ý:

Ngừng thuốc TOPAMAX: Phải ngừng từ từ các thuốc chống động kinh, bao gồm cả TOPAMAX, nhằm giảm thiểu nguy cơ bị cơn động kinh, hoặc tăng tần số cơn động kinh.

Bệnh nhân suy thận: Ở mức độ trung bình hoặc nặng có thể cần 10 – 15 ngày để nồng độ thuốc trong huyết tương đạt được trạng thái ổn định. Người bệnh có chức năng thận bình thường chỉ cần từ 4 – 8 ngày.

Sự bù nước: Giảm tiết mồ hôi và không tiết mồ hôi đã được báo cáo là có liên quan đến việc sử dụng topiramat. Dùng đủ nước trong khi đang dùng topiramat.

Gia tăng rối loạn khí sắc và trầm cảm: Được ghi nhận trong thời gian điều trị.

Tăng nguy cơ tự tử: Trong ý nghĩ hoặc hành vi. Nên khuyên bệnh nhân (và người nhà bệnh nhân khi cần thiết) cần có tư vấn y khoa ngay lập tức khi có các dấu hiệu của ý định và hành vi tự tử.

Sỏi thận: Có thể tăng nguy cơ hình thành sỏi thận.

Suy gan: Ở người suy gan, topiramat nên được dùng thận trọng.

Cận thị cấp và Glôcôm góc đóng thứ phát.

Các khiếm khuyết thị giác

Toan chuyển hóa

Bổ sung chất dinh dưỡng: Có thể xem xét việc cung cấp thực phẩm bổ sung hoặc tăng chế độ ăn, nếu bệnh nhân giảm cân

Suy giảm nhận thức

Tăng ammoniac huyết và bệnh não

Bất dung nạp lactose: Không nên dùng thuốc này trên các bệnh nhân không có khả năng dung nạp lactose trong các bệnh về di truyền hiếm gặp, thiếu hụt Lapp lactose hoặc rối loạn hấp thu glucose-galactose

Địa chỉ mua Topamax 25Mg chất lượng giá tốt

(Chú ý: Bài viết trên Chỉ Mang Tính Chất Tham Khảo, Mọi Thông Tin Liều Dùng Cụ Thể Nên Tham Khảo Và Sử Dụng Theo Chỉ Định Của Bác Sĩ.) Mua hàng trực tiếp tại:

Nhathuocchinhhang.com vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua website .

Để có thể biết thêm về các quyền lợi khi đăng kí thành viên khách hàng thân thiết của nhathuocchinhhang.vn và để nhận được tư vấn từ các dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi  hãy gọi ngay Hotline: 0967.988.823 hoặc inbox trực tiếp trên fanpage.

Nhathuocchinhhang.vn luôn cam kết hàng chính hãng , thuốc thật giá tốt cho quý khách hàng, cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của bên nhathuocchinhhang.vn chúc quý khách có 1 ngày tốt lành, xin cảm ơn!

Ngoài sản phẩm Topamax 25Mg có chức năng điều trị động kinh cục bộ thì nhathuocchinhhang.vn cũng có một số sản phẩm khác có công dụng tương tự như Tonsga 10Mg – Thuốc Hướng Tâm Thần

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Topamax 25Mg”

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: nhathuocchinhhang.vn cung cấp cho bạn thông tin hin tại và phù hợp nhất. Vì thuốc tương tác và có các tác dụng khác nhau ở mỗi người khác nhau, chúng tôi không thể đảm bảo rằng thông tin về Topamax 25Mg này bao gồm tất cả các tương tác c thể sảy ra. Các thông tin về thuốc trên cho mục ích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y t, chẩn đoán và điều trị. Khi dùng thuốc Topamax 25Mg cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của Bác Sĩ chúng tôi không chịu trách nhiệm v bất cứ hậu quả nào xy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên chân thành cảm ơn

Gọi Tư Vấn Miễn Phí Chat với zalo Chat Với FB